Wednesday, July 24, 2019

ขายเครื่องเล่นดีวีดีพร้อมจอ เอเจ ขาย AJ DVD PORTABLE รุ่น PCD-11D เครื่องเล่นดีวีดีเอเจพร้อมจอLCD สภาพสวยมาก จอ11นิ้ว รุ่น PCD-11D มีหน้าจอTFT LCD จอภาพเป็นขนาด 11 นิ้ว ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่กว้างมากยิ่งขึ้นสัญญาณเสียง Analog Signals 2.1 CH ระบบเสียงลำโพงสเตอริโอ และยังสามารถรับสัญญาณฟรีทีวีได้จากเครื่องรับ Tuner ในตัวอีกด้วย

ขายเครื่องเล่นดีวีดีพร้อมจอ เอเจ ขาย AJ DVD PORTABLE รุ่น PCD-11D เครื่องเล่นดีวีดีเอเจพร้อมจอLCD สภาพสวยมาก จอ11นิ้ว

รุ่น PCD-11D มีหน้าจอTFT LCD จอภาพเป็นขนาด 11 นิ้ว ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่กว้างมากยิ่งขึ้นสัญญาณเสียง Analog Signals 2.1 CH ระบบเสียงลำโพงสเตอริโอ และยังสามารถรับสัญญาณฟรีทีวีได้จากเครื่องรับ Tuner ในตัวอีกด้วย
รับชมภาพยนต์ด้วยสัญญาณวีดีโอชนิด Component จอสามารถหมุนได้ 180 องศา แบตเตอรี่ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 2 ชั่วโมง มีระบบป้องกันการสะเทือนในขณะเล่น สามารถนำไปติดตั้งในรถได้



รองรับได้หลากหลาย

 AJ เครื่องเล่น DVD พร้อมฟังก์ชั่น TV USB/CARD

 รุ่น PCD-11D สามารถรองรับไฟล์ DVD, MPEG4, VCD, MPEG-1, MPEG-2, MP3, CD-AUDIO, WMA และ Picture CD (JPEG) และยังมีช่องต่อ Card Reader แบบSD/MS/MMC สามารถเล่นไฟล์ผ่านช่องเสียบ USB 2.0 และสามารถบันทึกและลบไฟล์ MP3 ที่ USB ผ่านช่องเสียบได้โดยใช้ข้อมูลบันทึกจากแผ่น CD-MP3 และหากต้องการเพิ่มอรรถรสความเป็นส่วนตัวก็สามารถเสียบฟังผ่านช่องเสียบหูฟังได้ นอกจากนี้ยังให้คุณสนุกขึ้นกับฟังก์ชั่นเกมส์ ย่อโลกแห่งภาพยนต์ ละคร เสียงเพลง และเกมส์ ให้เล็กลงง่ายๆ ด้วย AJ เครื่องเล่น DVD  พร้อมฟังก์ชั่น TV USB/CARD - รุ่น PCD-11D อีกหนึ่งความบันเทิงขนาดย่อมที่สามารถพกพาไปกับคุณได้ทุกที่ ให้คุณได้สนุกสนานและสัมผัสประสบการณ์ใหม่
ขาย 1500 บาท สนใจโทร 0815851998

No comments:

Post a Comment